องค์การบริหารส่วนตำบล หนองตางู ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

General
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
 
   
   
 
 
 
 



 
ประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรืองกำหนดที่ดืนที่ได้รับอนุญาตให้ทำประโยชน์ตามประเภทหนังสือแสดงสิทธิ เพื่อให้ไม้ที่ปลูกขึ้นในที่ดินดังกล่าวไม่เป็นไม้หวงห้าม พ.ศ.2563  
 

กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมได้ออกประกาศให้ไม้ที่ปลูกขึ้นในที่ดินที่ไ้ดรับอนุญาตให้ทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดินตามพระราชบัญญัติที่ดินเพื่อเกษตรกรรม พ.ศ.2548 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ประเภทหนงัสือแสดงสิทธฺในที่ดิน ตามแบบ ส..ก.4-01 ส.ป.ก 4-01 ก, ส.ป.ก.4-01 ข, ส.ป.ก. 4-01ค หรือ ส.ป.ก. 4-01ช ไม่ถือว่าเป็นไม้หสงห้าม มีผลทางกฏหมาย คือการทำไม้ การมีไว้ในครอบครอง และการแปรรูป ไม่ต้องขอนุญาตต่อพนักงานเจ้าหน้าที่
เว้นแต่การนำไม้เคลื่อนที่ เมื่อเข้าด่านป่าไม้ด่านแรกต้องเสียธรรมเนัยม  ตามมาตรา 25 และต้องมีใบเบิกทางในการนำไม้เคลื่อนที่ ตามมาตรา 38(2) และมาตรา 39 แห่งพระราชบัญญัติป่าไม้ พุทธศักราช 2584 และที่แก้ไขเพิ่มเติม

 

ข่าว ณ. วันที่ 11 มี.ค. 2564 เวลา 10.45 น. โดย คุณ กัญญาณัฐ บุญวัฒน์

ผู้เข้าชม 749 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 

 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10